การตกแต่งภายในและการใช้พื้นไม้จริง เข้าได้กับทุกสไตล์กับพื้นไม้จริงที่คุณรัก

การตกแต่งภายในและการใช้พื้นไม้จริง

การตกแต่งภายในและการใช้พื้นไม้จริง

และแล้วก็มาถึงเดือนธันวาคม เดือนที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบมากที่สุดเพราะเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองและการตกแต่ง การสังสรรค์ต่าง ๆ และเป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงด้วยค่ะ ซึ่งใครหลาย ๆ คนได้ให้ความสนใจกับการเปลี่ยนแปลงภายในบ้านกันไม่น้อยเลยทีเดียว เช่นการเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งภายในบ้านต่าง ๆ เป็นต้นค่ะ ซึ่งในวันนี้แอดมินจะขอแนะนำสไตล์การตกแต่งบ้านต่าง ๆ ที่สามารถเข้าได้กับพื้นไม้จริงเพื่อเป็นแนวทางสำหรับการตกแต่งบ้านต้อนรับอะไรใหม่ ๆ ในช่วงปีใหม่กันค่ะ

การตกแต่งสไตล์มินิมอลกับพื้นไม้จริง

เสน่ห์ของการตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอลกับพื้นไม้จริงคือการเข้ากันได้อย่างดีและลงตัวทั้งในด้านของอารมณ์ สัมผัส และสีสัน เนื่องจากจุดเด่นของการตกแต่งสไตล์มินิมอลคือการใช้สีเอิร์ธโทนอย่างสีขาว สีน้ำตาล สีเทา จึงไม่แปลกค่ะที่พื้นไม้จริงจะสามารถเข้ากับการตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอลได้เป็นอย่างดี และด้วยสไตล์ของการตกแต่งบ้านแบบมินิมอลที่มักจะเน้นเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นและเป็นสีที่สะอาดตานั้น เลยส่งผลให้พื้นไม้จริงที่ถูกปูอยู่ภายในบริเวณห้องโดดเด่นมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

การตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลกับพื้นไม้จริง

อีกหนึ่งสไตล์การตกแต่งที่สามารถเข้ากับพื้นไม้จริงของคุณได้ดีก็คือการตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลค่ะ เนื่องจากว่าสไตล์การตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลนั้นจะเป็นการตกแต่งที่จะทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวา ด้วยการนิยมใช้สีและลวดลายเลียนแบบธรรมชาติในเมืองร้อน เช่น สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง การใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นลายธรรมชาติต่าง ๆ เช่นใบไม้ ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักร้อน เหมาะกับการพักผ่อน สบาย และผ่อนคลายดังนั้นจึงไม่แปลกค่ะที่พื้นไม้จริงจะสามารถเข้ากับการตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลได้เป็นอย่างดี

การตกแต่งสไตล์รัสติกกับพื้นไม้จริง

อีกหนึ่งสไตล์การตกแต่งที่สามารถเข้ากับพื้นไม้จริงได้เป็นอย่างดีคือการตกแต่งสไตล์รัสติกค่ะ เนื่องจากการตกแต่งบ้านสไตล์รัสติก คือการตกแต่งบ้านที่คล้ายกับสไตล์ลอฟท์ แต่มีความแตกต่างกันตรงที่สไตล์รัสติกมีกลิ่นอายของความวินเทจ และคันทรีอย่างละนิด เน้นเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่และของที่ทำจากหินอ่อน งานไม้ แม้จะเปลือยผิววัสดุ แต่ก็มีการตกแต่งให้ดูสวยงาม นอกจากนี้ยังนิยมใช้ของเก่ามารียูสใหม่หรือของ DIY ที่ทำขึ้นเองอีกด้วยค่ะ

การตกแต่งบ้านสไตล์โคสตัลกับพื้นไม้จริง

หากใครชอบบรรยกาศของสีน้ำทะเล ริมทะเล และชายทะเลแอดมินขอแนะนำการตกแต่งสไตล์โคสตัลเลยค่ะ ซึ่งการตกแต่งบ้านสไตล์นี้จะเน้นการใช้สีโทนเย็นเช่นสีขาว สีฟ้า สีเขียวน้ำทะเลและเน้นเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้เป็นหลักเช่นโต๊ะไม้ เก้าอี้หวาย รวมถึงของตกแต่งชิ้นเล็ก ๆ น่ารัก ๆ อย่าง เปลือกหอย โมเดลประภาคาร หรือภาพวาดของท้องทะเลเป็นต้นค่ะ และหากมีความธรรมชาติของพื้นไม้จริงเสริมมาด้วยแล้วหละก็จะทำให้สไตล์การแต่งห้องแบบโคสตัลของคุณมีเสน่ห์มากขึ้นอย่างน่าประหลาดใจเลยทีเดียวค่ะ 

การตกแต่งบ้านสไตล์คอตเทจกับพื้นไม้จริง

และสไตล์สุดท้ายที่แอดมินอยากจะแนะนำว่าเป็นสไตล์การตกแต่งที่สามารถเข้ากับพื้นไม้จริงได้ดีก็คือการตกแต่งสไตล์คอตเทจนั้นเองค่ะ โดยการตกแต่งบ้านที่มีทั้งกลิ่นอายของแนวคันทรี ออกวินเทจนิด แต่ก็ไม่ถึงกับย้อนยุคซะทีเดียว เพราะแฝงความทันสมัยอยู่ด้วย ซึ่งสีที่ถูกนำมาใช้ส่วนใหญ่จัดอยู่ในกลุ่มสีเอิร์ธโทน เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็งและของเก่าที่เป็นกิมมิคองการตกแต่งบ้านสไตล์นี้ค่ะ บางครั้งก็มีการนำลายดอกและโทนสีพาสเทลเข้ามาเป็นส่วนประกอบเพิ่มความละมุน สวยหวานให้กับการแต่งบ้านสไตล์คอตเทจแบบนี้ค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับการแต่งบ้านสไตล์ต่าง ๆ ที่แอดมินหยิบยกมาเป็นไอเดียให้กับผู้อ่านได้เปลี่ยนการตกแต่งบ้านสไตล์ต่าง ๆ ให้เข้ากับพื้นไม้จริงของคุณกันค่ะ หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบเสน่ห์ของพื้นไม้จริงหรือพื้นไม้ประเภทไหน สามารถติดต่อบริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้สำเร็จรูป ด้วยการคัดสรรไม้พื้นสำเร็จรูปที่ได้มาตรฐาน มีให้เลือกมากกว่า 50 แบบ ด้วยประสบการณ์การติดตั้งพื้นไม้สำเร็จรูปในงานโครงการที่พักอาศัย โรงแรม หรือร้านค้าต่างๆ และยังเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าปลีก กลุ่มสถาปนิค กลุ่มผู้รับเหมากลุ่มธุรกิจอสังหาฯ และยึดมั่นในการให้งานบริการที่มีคุณภาพ ทำให้เราพร้อมที่จะส่งมอบ งานพื้นไม้ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานให้กับลูกค้าทุกท่าน

สนใจติดต่อบริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

Address: 24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)

ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone: +66 20433361

Mobile: +66 891718377

Mobile: +66 813741877

Line: @forthmat

Email: sales@forthmat.com