เฟ้นหาบริษัทออกแบบบ้าน ผลงานดี น่าเชื่อถือ ผ่าน 3 ช่องทางนี้ รับรองไม่มีผิดหวัง

เฟ้นหาบริษัทออกแบบบ้าน ผลงานดี น่าเชื่อถือ ผ่าน 3 ช่องทางนี้

เฟ้นหาบริษัทออกแบบบ้าน ผลงานดี น่าเชื่อถือ ผ่าน 3 ช่องทางนี้

เฟ้นหาบริษัทออกแบบบ้าน ผลงานดี น่าเชื่อถือ ผ่าน 3 ช่องทางนี้ งานโครงสร้างไม่ได้มาตรฐาน ป้องกันผู้รับเหมาโกงวัสดุหรือทิ้งงาน เหตุการณ์เหล่านี้มักจะเป็นสิ่งที่เจ้าของบ้านมือใหม่หลายท่านกังวลใจ ทั้งในอดีตการเข้าถึงบริษัทรับสร้างหรือออกแบบบ้านนั้น นับเป็นเรื่องยาก แต่ปัจจุบันเทคโนโลยีการสื่อสารก้าวไกลไปมาก บริษัทรับออกแบบบ้านหลายเจ้าได้ใช้เครื่องมือต่าง ๆ เป็นช่องทางโชว์ผลงาน ช่องทางที่จะสร้างตัวตนให้เจ้าของบ้านมือใหม่รู้จักและเข้าถึงได้ง่าย ในวันนี้แอดมินมี 3 ช่องทางเฟ้นหาบริษัทออกแบบบ้าน ผลงานดี น่าเชื่อถือในไทยทั้งทางออนไลน์และทางออฟไลน์มาฝากกันค่ะ

งานนิทรรศการแสดงผลงาน

หากใครเคยไปเดินงานนิทรรศการ งานแสดงสินค้าต่าง ๆ ในแวดวงการก่อสร้าง โดยเฉพาะงานสถาปนิกที่ปกติจัดเป็นประจำทุกปี ภายในงานนอกจากจะมีสินค้า นวัตกรรมต่าง ๆ ในงานก่อสร้างแล้ว ยังมีผลงานการออกแบบจากสถาปนิกและบริษัทรับออกแบบบ้านทั่วประเทศมาจัดแสดงด้วยค่ะ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เจ้าของบ้านจะได้รู้จักกับบริษัทออกแบบบ้านและได้เห็นผลงานบางส่วนก่อน

ฟรี 3 แอปฯ ออกแบบบ้านได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง พร้อมใช้งานได้จริง

บริษัทออกแบบบ้านจากโซเชียลมีเดีย

อย่างที่เกริ่นนำกันไว้ค่ะ ในอดีตการจ้างบริษัทออกแบบบ้านเป็นเรื่องที่ไกลตัว ส่วนทางบริษัทเองก็ไม่ค่อยมีช่องทางหรือเครื่องมือใดในการติดต่อกับเจ้าของบ้าน แต่ปัจจุบันเรามีสื่อออนไลน์โดยเฉพาะโซเชียลมีเดีย ทั้ง facebook, IG และรวมถึงเว็บไซต์ที่บริษัทออกแบบบ้านส่วนใหญ่นิยมสร้างไว้ เพื่อลงผลงานออกแบบบ้าน และเป็นช่องทางที่ใช้ติดต่อกับเจ้าของบ้าน ข้อดีของการมีช่องทางเหล่านี้ เราจะมีโอกาสได้รู้จักกับบริษัทออกแบบบ้านอีกนับไม่ถ้วน ที่จะเข้าถึงคุณได้ง่ายยิ่งขึ้น

Fastwork แหล่งรวมสถาปนิก นักออกแบบบ้าน

จากปัญหาต่าง ๆ ของแต่ละวิธีในการเฟ้นหาบริษัทรับออกแบบบ้าน จึงก่อกำเนิดเป็นแอปพลิเคชัน Fastwork แอปฯ ศูนย์กลางที่ได้รวบรวมฟรีแลนซ์สายงานต่าง ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีสายงานด้านออกแบบบ้านด้วยครับ มีทั้งสถาปนิก วิศวกร อินทีเรีย กราฟิกดีไซน์เนอร์  ช่างเขียนแบบ โดย fastwork ทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการประสานงาน เริ่มจากการคัดกรองฟรีแลนซ์จากทั่วประเทศที่มีประสบการณ์ในสายอาชีพนั้น ๆ เพื่อมาร่วมลงพอร์ตงาน เจ้าของบ้านที่กำลังมองหาสถาปนิกออกแบบบ้าน จึงสามารถคัดเลือกสถาปนิกจากผลงานที่ชื่นชอบใน fastwork ได้

บริษัทโฮมแมกซ์ เดอะบิวเดอร์ จํากัด เป็นองค์กรธุรกิจที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานสถาปนิค วิศวกร และช่างก่อสร้างที่มี ประสบการณ์ในการทํางาน ในสายงานอาคารโดยเฉพาะ กว่า 12 ปี ทั้งบ้านพัก อาศัยส่วนบุคคลและงานโครงการของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนํา เพื่อดําเนินธุรกิจออกแบบ และก่อสร้าง พร้อมด้วยบริการครบวงจรเกี่ยวกับอาคาร ที่พักอาศัยทั้งงานโครงสร้างสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายใน เราได้พัฒนางานออกแบบที่คํานึงถึงการใช้สอยพื้นที่อย่างเต็มที่เหมาะสมและปรับให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าและควบคุมการก่อสร้าง ให้ได้ผลงานที่มีคุณภาพเพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าของเรา

ทั้งนี้ หากคุณกำลังมองหาแบบบ้านดี ๆ ที่สวยตรงใจ หรือสนใจในด้านของบริการรับออกแบบบ้านคุณสามารถปรึกษากับ  Homemax ได้นะคะ