ฟรี 3 แอปฯ ออกแบบบ้านได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง พร้อมใช้งานได้จริง

ฟรี 3 แอปฯ ออกแบบบ้านได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง

ฟรี 3 แอปฯ ออกแบบบ้านได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง

ฟรี 3 แอปฯ ออกแบบบ้านได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง พร้อมใช้งานได้จริง
ฟรี 3 แอปฯ ออกแบบบ้านได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง พร้อมใช้งานได้จริง

ฟรี 3 แอปฯ ออกแบบบ้านได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง สมัยนี้ใคร ๆ ก็อยากมีบ้านเป็นของตนเองสักหนึ่งหลัง บ้านที่เราสามารถออกแบบเองได้ บ้านที่มีฟังก์ชันตรงตามความต้องการของเรา แต่หากคุณยังไม่เคยมีประสบการณ์ในด้านการออกแบบบ้านมาก่อนก็อาจเกิดปัญหาขึ้นได้ในภายหลัง เช่น ภาพในจินตนาการที่คุณนึกไม่ตรงกับทางบริษัทออกแบบ หรือเกิดการปรับเปลี่ยนแก้ไขบ่อยในระหว่างการก่อสร้างทำให้เกิดการใช้จ่ายที่บานปลายเกิดขึ้นได้ ในวันนี้เราจะมาแนะนำ 3 แอปฯ ออกแบบบ้านได้ง่าย ๆ ด้วยตนเอง ตัวช่วยเบื้องต้นที่จะทำให้การออกแบบบ้านเองของคุณไม่ยุ่งยากอีกต่อไปและสามารถใช้งานได้จริง

Armstrong Flooring

กว่าจะหาวัสดุที่ถูกใจมาตกแต่งบ้านได้นั้นช่างยากเย็นเสียเหลือเกิน ต้องขับรถตระเวนหาเป็นสิบร้าน แต่โปรแกรม Armstrong Flooring ได้รวบรวมสิ่งที่คุณต้องการมาให้แล้ว ทั้งของใช้ ของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ หลากสี หลายเทกเจอร์ ลองเลือกมาแต่งได้ตามใจชอบเลย อีกทั้งในขณะที่คุณกำลังเพลิดเพลินกับฟังก์ชันต่าง ๆ โปรแกรมนี้ยังมีคำแนะนำเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านด้วย ว่าแต่ละชิ้นที่นำมาใช้แมตช์หรือไม่แมตช์กันอย่างไร

Homestyler

โปรแกรมนี้รู้จักกันดีในหมู่นักออกแบบและตกแต่งภายใน เพราะนอกจากโปรแกรมใน Homestyler จะใช้ในการออกแบบบ้านแล้วนั้น ยังสามารถใช้กับการออกแบบออฟฟิศและคอนโดได้อีกด้วย ใช้งานได้ง่าย นักออกแบบมือใหม่ก็ทำได้เช่นกัน ส่วนภายในโปรแกรม Homestyler ก็จะมีฟังก์ชันต่าง ๆ ทั้งพรม ตู้เก็บของ และเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ให้ลองเลือกมาตกแต่งอีกเพียบเลยค่ะ

HomeByMe

โปรแกรมที่จะทำให้แพตเทิร์นบ้านจะไม่จำกัดแค่แบบสี่เหลี่ยมเพียงเท่านั้น แต่คุณสามารถออกแบบแพตเทิร์นได้ตามใจชอบ มีเครื่องมือให้เลือกใช้งานหลากหลายทั้งต้นไม้ สระว่ายน้ำ อิฐสำหรับปูทางเดิน เป็นต้น อีกทั้งสามารถแสดงผลได้ทั้งแบบ 2 มิติ และ 3 มิติอีกด้วยค่ะ

ทั้ง 3 แอปฯนี้ เป็นเพียงแค่ตัวช่วยเบื้องต้นในการออกแบบบ้านให้กับคุณ ที่จะทำให้คุณจะสามารถมองเห็นภาพรวมได้ง่ายยิ่งขึ้นว่าควรออกแบบบ้านลักษณะใดให้สอดคล้องกับสมาชิกภายในบ้านและฟังก์ชันแบบที่คุณต้องการ แต่ในความจริงแล้วนั้นหากคุณอยากให้แบบบ้านที่คุณออกแบบมาสามารถใช้งานได้จริง มีความปลอดภัยแก่ผู้อยู่อาศัย และไม่ต้องแก้ไขงานหลายรอบนั้น คุณอาจปรึกษากับบริษัทรับออกแบบและรับสร้างบ้านที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญสูง เพื่อให้คุณได้แบบบ้านที่ตรงใจ และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณค่ะ