6 อุปกรณ์ทำความสะอาดพื้นไม้และซ่อมแซมพื้นไม้ จากforthmat

6 อุปกรณ์ทำความสะอาดพื้นไม้และซ่อมแซมพื้นไม้

6 อุปกรณ์ทำความสะอาดพื้นไม้และซ่อมแซมพื้นไม้ ในยุคที่เชื้อโรคแพร่กระจายอยู่ในอากาศ ทำให้เราไม่สามารถออกจากบ้านได้ ต้องทำงานหรือใช้ชีวิตอยู่ภายในที่พัก อาจทำให้คุณเบื่อและไม่มีอะไรทำได้ ลองเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสดูสิค่ะ ไหน ๆ ก็ต้องอยู่บ้านแล้วคุณลองสำรวจบ้านของคุณดูสิค่ะ ว่าบ้านของคุณต้องมีการซ่อมแซม หรือปรับปรุงส่วนไหนบ้าง

โดยเฉพาะบ้านที่มีส่วนประกอบของไม้ ไม่ว่าจะเป็น พื้นไม้ ประตูไม้ ผนังไม้ และอื่น ๆ เพราะส่วนประกอบที่มาจากไม้เป็นของทำธรรมชาติอาจเกิดความเสียหายได้ง่ายกว่าส่วนประกอบอื่น วันนี้แอดมินได้ทำการรวบผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลพื้นไม้มาฝากกันค่ะ

5 อุปกรณ์ซ่อมแซมพื้นไม้ที่บ้านคุณต้องมี อุปกรณ์ซ่อมแซมพื้นไม้

สำหรับชุดซ่อมแซมผิวไม้และเฟอร์นิเจอร์ Picobello เป็นเซ็ตอุปกรณ์สำหรับซ่อมแซมพื้นไม้ ที่มีทุกสิ่งที่จำเป็นในการซ่อมแซมความเสียหายต่อพื้นไม้จริงหรือพื้นไม้จริงลามิเนตของคุณได้อย่างง่ายดาย ชุดซ่อมแซมผิวไม้และเฟอร์นิเจอร์ Picobello สามารถทำให้รอยขีดข่วนรูและเซาะร่องจะหายไปภายในไม่กี่นาที

น้ำยาทำความสะอาดพื้นไม้จริงที่มีการเคลือบผิว เพื่อดูแลผิวเคลือบบนพื้นไม้อย่างเหมาะสม ไม่ทำให้พื้นเหนียวเหนอะหนะ ช่วยกำจัดคราบไขมันและสิ่งสกปรกอื่น ๆ ที่เกาะบนพื้นไม้ได้ วิธีการใช้ผสมน้ำในอัตราส่วน 1:100 หรือ 1:200 หลังจากนั้นใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำ บิดผ้าหมาด ๆ เช็ดถูกทำความสะอาดพื้นไม้เป็นประจำ

น้ำยาทำความสะอาดพื้นไม้ลานิเนต ช่วยลดปัญหาพื้นไม้ลามิเนตบวมจากการทำความสะอาด สามารถกำจัดสิ่งสกปรก คราบไขมันและรอยเปื้อนได้ ไม่ทิ้งสารตกค้าง และไม่ทำให้พื้นเหนียวเหนอะหนะ รักษาพื้นไม้ลามิเนตให้เหมือนใหม่ตลอดเวลา

สเปรย์ทำความสะอาดคราบฝังแน่น ช่วยลดปัญหาคราบฝังแน่นบนพื้นผิว และคราบไขมันที่กำจัดไม่ออก เพียงแค่ฉีดสเปรย์ลงบนจุดที่มีคราบฝังแน่น ทิ้งไว้ซักระยะ แล้วเช็ดออก (น้ำยาอาจมีผลต่อพื้นผิวเคลือบบางประเภท ควรทดลองฉีดบนผ้าและค่อยทำการเช็ด) พื้นผิวก็จะสะอาดเหมือนใหม่

สเปรย์ทำความสะอาด คุณสมบัติแห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำความสะอาดโดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง ขจัดฝุ่นทันใจ สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทุกวัน และรักษาพื้นไม้ของคุณให้เงาเหมือนใหม่

ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดพื้นไม้จริงที่มีการเคลือบผิวโดยเฉพาะ เพื่อความสะอาดของพื้นไม้ที่แท้จริง ไม่เหนียวเหนอะหนะ และคงความสง่างามของพื้นไม้ภายในบ้านของคุณ เพื่อให้ผิวไม้คงความสวยงาม และช่วยลดรอยขีดข่วน ควรทำการขัดเคลือบเงา ทุก 3-6 เดือน ด้วย Wood Floor Polish ซึ่งมีให้เลือกแบบเงา (Satin) และแบบด้าน (Matt)

นอกจากที่คุณจะได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ได้ทำความสะอาดบ้าน และซ่อมแซมบ้านของคุณแล้ว การใช้น้ำยาทำความสะอาดบ้านยังชอบฆ่าเชื้อโรคและขจัดคราบไขมัน ที่อาจจะสะสมอยู่ตามพื้นบ้านของคุณได้อีกด้วยค่ะ