ออกแบบบ้านพักตากอากาศสไตล์บาหลี จุดเด่นของบ้านแบบบ้านสไตล์บาหลี

ออกแบบบ้านพักตากอากาศสไตล์บาหลี

ต้องยอมรับนะคะ ว่าในยุคนี้เป็นยุคที่มลพิษและฝุ่นควันอย่าง pm2.5 นั้นฟุ้งกระจายอยู่รอบตัวเต็มไปหมด ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้คุณภาพชีวิตเราลดลงอย่างมาก วันนี้แอดมินมีไอเดียการออกแบบบ้านพักตากอากาศสไตล์บาหลี เพื่อดื่มด่ำกับธรรมชาติให้ชื่นใจมาฝากค่ะ

            จุดเด่นของบ้านแบบบ้านสไตล์บาหลีคือการนำธรรมชาติรอบตัวมาจำลองไว้อยู่ในบ้าน โดยสร้างบ้านเป็นแบบโล่งโปร่งสบาย และใช้สีเอิร์ธโทนซึ่งเป็นสีที่เป็นธรรมชาติ เช่น สีน้ำตาลแบบไม้ สีเขียวแบบต้นไม้ เป็นต้น และวัสดุที่จำเป็นที่สุดในการตกแต่งหรือต่อเติมบ้านพักแบบสไตล์บาหลีนั้นก็คือไม้ ซึ่งไม้เหล่านี้นิยมนำไม้มาฉลุเป็นลวดลายที่สวยงาม เพื่อนำมาใช้ตกแต่งประตูหรือส่วนต่าง ๆ ของบ้าน

นอกจากงานไม้แล้ววัสดุที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ หินทรายที่นิยมนำมาทำเป็นพื้นห้องน้ำหรือสวนรอบบริเวณบ้านอีกด้วย ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เป็นศิลปะและประติมากรรมที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ตามมาดูตัวอย่างการออกแบบบ้านพักตากอากาศสไตล์บาหลีกันเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับการออกแบบบ้านสไตล์บาหลีที่ทางแอดมินนำมาเป็นไอเดียให้กับทุกคนหากท่านใดมองหาการออกแบบบ้านและสร้างบ้านแบบมีคุณภาพ Homemax ยินดีให้คำปรึกษาตลอด24 ชม.

สามารถติดต่อได้ที่

2/2 ถนนสุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

Our phones: 02-918-6500


Our email: info@homemax.co.th