5 สไตล์การออกแบบบ้านสะท้อนความเป็นคุณ Homemax รับออกแบบบ้าน

5 สไตล์การออกแบบบ้านสะท้อนความเป็นคุณ

ออกแบบตกแต่งภายนอกบ้านตามแบบที่ลูกค้าเลือกไปกับโฮมแม็กซ์

5 สไตล์การออกแบบบ้านสะท้อนความเป็นคุณ ที่ Homemax เป็นบริษัทชั้นนำในการอกแบบบ้าน และ รับสร้างบ้าน เราสามารถสร้างบ้านในไลฟ์สไตล์และตัวตนของคุณมากที่สุด ซึ่งแต่ละคนก็มีความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันออกไป วันนี้ Homemax เลยมีสไตล์การออกแบบบ้านสุดเก๋ที่สะท้อนความเป็นตัวคุณมาแนะนำกันค่ะ

  • บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ หรือบ้านสไตล์ร่วมสมัย  เป็นหนึ่งในแบบบ้านที่ได้รับความนิยมออกแบบบ้านมากที่สุด บ้านในสไตล์คอนเทมโพรารี่เป็นบ้านที่ถูกออกแบบบ้าน ให้มีความทันสมัยของยุคปัจจุบันผสมผสานกับความสวยงามละเอียดอ่อนของการตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์และเครื่องเรือนรวมเข้ากับแบบบ้านยุคเก่าได้อย่างลงตัว เรียกง่าย ๆ คือการผสมผสานระหว่างดีไซน์บ้านแบบใหม่ กับการตกแต่งบ้านแบบเก่าเข้าด้วยกัน
  • บ้านสไตล์โมเดิร์น การออกแบบบ้านในสไตล์นี้ได้มีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ สมัยปฏิวัติอุตสาหกรรมในประเทศยุโรป ซึ่งเป็นการออกแบบบ้านที่ผสมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามา จึงทำให้บ้านในสไตล์โมเดิร์นไม่เคยตกยุค เพราะเป็นการออกแบบบ้านด้วยการเน้นเส้นสายรูปทรงเรขาคณิต มีลวดลายประดับตกแต่งที่น้อยที่สุด ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้บ้านในสไตล์นี้ดูไม่น่าเบื่อนั่นเอง
บ้านสไตล์เนเชอรัลบ้านของคนรักธรรมชาติ ออกแบบบ้านสไตล์เนเชอรัล
  • บ้านสไตล์เนเชอรัล หรือ บ้านสไตล์ธรรมชาติ โดยบ้านในสไตล์นี้มักนิยมสร้างอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เน้นออกแบบบ้านให้ดูกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมโดยรอบ มักนำสิ่งรอบ ๆ ตัวมาประยุกต์ใช้ในการออกแบบบ้าน ไม่ว่าจะเป็น วัสดุจากธรรมชาติ อย่าง ต้นไม้ ใบไม้ หินต่าง ๆ รวมไปถึงวัสดุที่เลียนแบบธรรมชาติ อาทิ ไม้เทียม หรือไม้สังเคราะห์ ที่ได้ถูกผลิตมาเพื่อทดแทนการใช้งานแทนวัสดุไม้จริง ที่หายากและมีราคาที่แพงกว่ามากนัก
ออกแบบบ้านให้ทันสมัยน่ามองไปกับhomemax เรามีงานออกแบบหลายรูปแบบ
  • บ้านสไตล์อิงลิชคันทรี วินเทจ สำหรับแบบบ้านนี้เป็นการออกแบบบ้านชั้นเดียว ที่เน้นโทนสีขาว โดยในการออกแบบบ้านในสไตล์นี้มีความโดดเด่นอยู่ที่หลังคาทรงปั้นหยาแบบยกสูง ทั้งมีเอกลักษณ์ของบ้านอยู่ที่ปล่องหน้าต่าง ที่ช่วยในการกระจายแสงให้เข้าสู่ตัวบ้าน ซึ่งบ้านในสไตล์อิงลิชคันทรี่ เน้นการใช้โทนสีอ่อนเป็นหลัก ในส่วนของการพื้นที่โดยรอบ นิยมปลูกเป็นสนามหญ้าแซมดอกไม้เล็ก ๆ ให้ช่วยสร้างความสดชื่นให้กับตัวบ้านได้ไม่น้อย
บ้าน 3 สไตล์ที่นิยมสร้างในประเทศไทย บ้านสไตล์ไทยประยุกต์
  • บ้านสไตล์ไทยประยุกต์ เป็นการออกแบบบ้านที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมและวิถีชีวิตความเป็นอยู่แบบไทย ๆ โดยในการออกแบบบ้านสไตล์ไทยนั้น มีลักษณะที่นิยมใช้หลังคารูปทรงจั่วหรือทรงปั้นหยา ตัวบ้านอาจเป็นปูนทั้งหลัง หรือมีการใช้ผนังก่ออิฐฉาบปูนเฉพาะบริเวณชั้นล่าง ร่วมกับการใช้ไม้ หรือวัสดุทดแทนไม้มาเป็นองค์ประกอบ ชั้นล่างส่วนใหญ่จะเปิดโล่ง เพื่อให้อากาศสามารถถ่ายเทได้ และมีลานนั่งเล่นไว้สำหรับทำกิจกรรมของคนในครอบครัว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของบ้านสไตล์ไทย

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับสไตล์การออกแบบบ้านที่เราได้ นำมาฝากเพื่อน ๆ ในวันนี้ หวังว่าจะทำให้เพื่อน ๆ มีสไตล์ในการออกแบบบ้านที่ชอบและใช่สำหรับตัวเองไม่น้อยเลยนะคะ แล้วครั้งหน้า Homemax จะมีอะไรดีมาฝากเพื่อน ๆ อีกนั้น ก็ติดตามกันได้นะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง