ออกแบบบ้านให้ทันสมัยน่ามองไปกับhomemax เรามีงานออกแบบหลายรูปแบบ

ออกแบบบ้านอย่างไรให้ร่มรื่นในสไตล์homemax

ออกแบบบ้านอย่างไรให้ร่มรื่นในสไตล์homemax

ออกแบบบ้าน contemporary ไปกับ Homemax เราเชี่ยวชาญด้านการออกแบบ

ออกแบบบ้านอย่างไรให้ร่มรื่นในสไตล์homemax สำหรับการออกแบบบ้านอย่างไรให้ร่มรื่นน่าอยู่ คนส่วนใหญ่ก็นิยมทำเป็นสวนสวย ๆ เพื่อเพิ่มความร่มรื่นและน่าอยู่ให้กับตัวบ้านอยู่ดี หากว่าคุณยังไม่มีไอเดียหรือแบบจัดสวนหน้าบ้านในดวงใจ วันนี้ Homemax อยากจะแนะนำเทคนิคเล็กๆน้อยๆ ในการออกแบบบ้านให้ร่มรื่นหน้าอยู่มาฝากกันค่ะ

ที่มีทั้งแบบประหยัด งบน้อย พื้นที่กว้าง พื้นที่แคบ ทาวน์เฮ้าส์ และบ้านเดี่ยวมาฝาก แถมต้องบอกเลยว่าแต่ละรีวิวนั้นเป็นการจัดสวนแบบง่าย ๆ ที่คุณสามารถทำตามได้ไม่ยากเลยด้วย เอาเป็นว่าจะมีตัวอย่างสวนหน้าบ้านแบบไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

1. ออกแบบบ้านตกแต่งสวนหน้าบ้านพร้อมสนามหญ้าเล็ก ๆ 

ออกแบบบ้านอย่างไรให้โดนใจคนอยู่วันนี้เรามีทริคดีมาฝากจากHomemax

ด้วยความที่เป็นบ้านเดี่ยว จึงทำให้หน้าบ้านมีพื้นที่อยู่พอสมควร การตัดสินใจเนรมิตพื้นที่โล่งหน้าบ้านให้กลายเป็นสวนสวย ซึ่งต้องบอกเลยว่าบรรยากาศของสวนแห่งนี้เหมาะที่จะเป็นสวนต้นแบบมาก ๆ เพราะเต็มไปด้วยหญ้าสีเขียวขจี มองแล้วดูสดชื่นสุดๆ

2. ออกแบบสวนหน้าบ้านแบบเล็ก ๆ 

ออกแบบบ้านสไตล์ยุโรปและสหรัฐอเมริกา ออกแบบบ้าน

สำหรับบ้านที่มีพื้นที่น้อยแต่ ต้องการที่จะจัดสวนหน้าบ้าน หรือปลูกต้นไม้ไว้หน้าบ้าน คุณลองเลือกพืชที่มีขนาดเล็ก มาปลูกร่วมกันตรงบริเวณทางเดิน หรือบริเวณริมทางเดิน จะช่วยให้บ้านของคุณสวยงามยิ่งขึ้น

3.จัดสวนหน้าบ้านพื้นที่น้อย แดดร้อนแค่ไหนบ้านก็ยังร่มรื่น

แม้จะมีพื้นที่ไม่กว้างแต่สำหรับการจัดสวนมีพื้นที่น้อยนั้นควรดีไซน์ให้ปูกระเบื้องทรงเก๋ ๆ ไว้ที่หน้าบ้าน พร้อมปลูกต้นไม้เล็กๆไว้บริเวณหน้าบ้าน ก็เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับความร่มรื่นเช่นกัน

4.จัดสวนหน้าบ้านเล็ก ๆ  มีทางเดินเล่นรอบบ้านแบบมีสไตล์

แต่งเติมสีสันเพิ่มเสน่ห์ให้บ้านรับโชคปี 2020 หากต้องการปรับเปลี่ยนโครงสร้างบ้าน

แม้จะมีพื้นที่ไม่มาก แต่การจัดสวนให้สวยเก๋และทันสมัยก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับ homemax โดยดีไซน์ให้ปูกระเบื้องทรงเก๋ ๆ ไว้ที่หน้าบ้าน ปลูกต้นไม้ให้ร่มเงาล้อมรอบ สร้างทางเดินสวย ๆ ลอฟท์ ๆ ในแบบที่เธอชอบ เรียกได้ว่าเป็นการจัดสวนที่มีพื้นที่ไม่มาก แต่ก็ดูกว้างขวางและสวยงามมากจริง ๆ

บทความที่เกี่ยวข้อง