ออกแบบบ้านอย่างไรให้อยู่สบายและประหยัดพลังงานไปกับhomemax

การออกแบบบ้านต้อนรับปีใหม่ก่อนตรุษจีนปี2019สำหรับการออกแบบบ้าน

การออกแบบบ้านต้อนรับปีใหม่ก่อนตรุษจีนปี2019สำหรับการออกแบบบ้าน

รับออกแบบบ้าน-ออกแบบบ้าน

การออกแบบบ้านต้อนรับปีใหม่ก่อนตรุษจีนปี2019สำหรับการออกแบบบ้าน เป็นสไตล์ที่เน้นความหรูหรา โออ่า โดยการออกแบบห้องให้มีขนาดใหญ่กว่าปกติหรือทำฝ้าเพดานสูงๆ เน้นความสง่างามของรูปทรง ซึ่งแบบบ้านนี้จุดเด่นคือ เสากลมที่ประดับหัวเสาและฐานเสาตั้งอยู่ตามส่วนต่างๆ ของบ้าน อีกทั้งเอกลักษณ์ที่สำคัญคือ การใช้วัสดุธรรมชาติ

สำหรับพื้นจะนิยมใช้หินอ่อน หินแกรนิต หรือพื้นหินขัด ที่ลักษณะพื้นผิวค่อนข้างมันเงาเพื่อให้ดูโก้หรู การตกแต่งภายในด้วยของราคาสูง เช่น ชุดเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ พรมขนสัตว์ สำหรับฝ้าเพดานมักจะใช้ฝ้าเพดานสีขาว และมีการห้อยโคมไฟขนาดใหญ่ สร้างบรรยากาศภายในที่อลังการ

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นสไตล์ที่เน้นเรียบง่ายผสมผสานเข้ากับความทันสมัย จุดเด่นของบ้านสไตล์นี้ คือ การเลือกใช้รูปทรง โครงสร้าง โดยการผสมผสานรูปทรงเรขาคณิตมาปรับแต่งโดยมองถึงองค์ประกอบโดยรวม ทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องประดับตกแต่งภายในบ้าน ที่ไม่เยอะจนดูอึดอัดลายตามากเกินไป รวมไปถึงวัสดุที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้ดีในโทนสีที่สบายตา อาทิเช่น สีโทนขาว เทา ดำ

สำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์น จะออกแบบบ้านให้ใช้พื้นที่โล่ง ทำให้ห้องเล็กดูกว้างขึ้น และใช้พื้นที่เพื่อตกแต่งบ้านให้เกิดประโยชน์ใช้สอยมากที่สุด

 

บ้านสไตล์ร่วมสมัย เป็นสไตล์ผสมผสานกันตั้งแต่ 2 สไตล์ขึ้นไป ประดับตกแต่งแบบพอดีเรียบง่ายพองามจะเน้นความชอบและการใช้งานของผู้ที่อยู่อาศัยเป็นหลัก โดยความหรูหราของสไตล์นี้จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับ วัสดุ

โดยลักษณะเด่นของสไตล์นี้คือมีระเบียงกว้าง รวมถึงการนิยมใช้โทนสีอ่อนหรือสีพาสเทล สีขาว ครีม เทา มีรายละเอียดการตกแต่งที่หนักแน่นมั่นคง ไม่ฉูดฉาด ผนังส่วนใหญ่เป็นผนังไม้ตีซ้อนเกล็ดสลับกับผนังปูน และการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้จะดู อบอุ่น สุภาพ สบายตา สำหรับผู้อยู่อาศัย