ไอเดียง่ายง่ายในการออกแบบบ้านของคุณให้เป็นจริงกับhomemax

ออกแบบบ้านเดี่ยวสไตล์homemaxกับแบบบ้านหลากหลายสไตล์

ออกแบบบ้านเดี่ยวสไตล์homemaxกับแบบบ้านหลากหลายสไตล์

ออกแบบบ้านกับHomemax

ออกแบบบ้านเดี่ยวสไตล์homemaxกับแบบบ้านหลากหลายสไตล์ การออกแบบบ้านเดี่ยวหนึ่งทางเลือกการอยู่อาศัยที่ได้รับการยอมรับและปลูกสร้างมาอย่างยาวนาน เพราะนอกจากความสวยงามในสไตล์ต่างๆที่เราสามารถครีเอทได้นั้น ยังโดดเด่นในเรื่องของความครบครัน ทั้งมุมห้อง พื้นที่ใช้สอย และลานบริเวณโดยรอบของบ้าน จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมบ้านเดี่ยวจึงกลายเป็นตัวเลือกแรกในการปลูกบ้านของทุกคน

แต่ความเชื่อเดิมๆที่ว่า บ้านเดี่ยวต้องมีขนาดใหญ่ อาจถูกลดทอนลงไป เพราะยุคนี้บ้านเดี่ยวได้สร้างขึ้นตามความเปลี่ยนไปของสังคมโดยเฉพาะสภาพเศรษฐกิจที่อสังหาริมทรัพย์แพงขึ้นในทุกวัน ทำให้ภาพการเปลี่ยนแปลงของบ้านแบบดังกล่าวดูกระชัด กะทัดรัดมากขึ้น แต่ยังคงแนวคิดความครบครันไว้ได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น

มุมห้องที่จำเป็น อาทิ

  • ห้องนอน
  • ห้องครัว
  • ห้องนั่งเล่น
  • ห้องน้ำ
  • ห้องทานข้าว

ตลอดจนโรงจอด ทั้งนี้ประโยชน์ของการสร้างบ้านเดี่ยวแบบกะทัดรัดยังประหยัดงบประมาณในการปลูกสร้าง ลดระยะเวลาในการก่อสร้างซึ่งลดค่าแรงงานได้ด้วย แม้จะลดลงไปหลายอย่างที่สิ่งหนึ่งที่ไม่ลดเลยคือความสร้างสรรค์ในการตกแต่งสไตล์ต่างๆ ที่ทุกคนสามารถรังสรรค์ได้ตามรสนิยม

และเพื่อให้ทุกคนได้เห็นภาพบ้านเดี่ยวสมัยใหม่ในรูปแบบและสไตล์ที่หลากหลาย Homemax พร้อมนำเสนอตัวอย่างบ้านดังกล่าวจากกลุ่มสถาปนิกและนักออกแบบเพื่อเป็นต้นแบบที่ดีต่อการนำไปปรับใช้สำหรับทุกคนต่อไป นั้นก็คือ บ้านเดี่ยว ลีลาวดี

ทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบร่างจนถึงแบบก่อสร้าง มีเอกสารเพื่อยื่นขออนุญาตก่อสร้างอาคาร พร้อมเซ็นต์รับรองการออกแบบของสถาปนิกและวิศวกร ตามมาตราฐานสถาปัตยกรรม และวิศวกรรม

และจากศักยภาพของทีมงานมืออาชีพของบริษัท Homemax จึงสามารถขยายสายงานธุรกิจด้านการสร้างบ้านเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีที่ดินเป็นของตนเองและต้องการปลูกสร้างบ้านที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเหมาะสมกับการใช้งานพื้นฐานของแต่ละครัวเรือน ในงบประมาณที่ควบคุมได้

รับชมแบบบ้าน-ออกแบบบ้าน Homemax
รับชมแบบบ้าน-ออกแบบบ้าน Homemax