บ้านสวยอยู่สบายสไตล์ homemax การออกแบบบ้าน และการสร้างบ้าน

บริการออกแบบบ้านด้วยหัวใจจากHomeMax

บริการออกแบบบ้านด้วยหัวใจจากHomeMax

ออกแบบบ้านกับHomemax
ออกแบบบ้านกับHomemax

บริการออกแบบบ้าน ด้วยหัวใจจาก Home Max บริษัท HomeMax ของเรามีทีมงานสถาปนิกที่พร้อมที่จะออกแบบบ้านให้คุณตามความต้องการที่เป็นคุณ และทางเรายังมีแบบบ้านมาตรฐานที่มีการออกแบบคำนึงถึงรูปแบบและประโยชน์ใช้สอยที่ลงตัว และเป็นแบบบ้านที่ทันสมัยไม่ซ้ำใคร

ส่วนงานเขียนแบบและออกแบบโครงสร้างเรามีทีมวิศวกรผู้ชำนาญการ มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทั้งการออกแบบและก่อสร้างงานระบบต่าง ๆ และให้ความสำคัญ

ทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบร่างจนถึงแบบก่อสร้าง มีเอกสารเพื่อยื่นขออนุญาตก่อสร้างอาคาร พร้อมเซ็นต์รับรองการออกแบบของสถาปนิกและวิศวกร ตามมาตราฐานสถาปัตยกรรม และวิศวกรรม

ออกแบบบ้าน-รับสร้างบ้าน-รับออกแบบบ้าน
ออกแบบบ้าน-รับสร้างบ้าน-รับออกแบบบ้าน

บริการของเรา

1.Buider : รับออกแบบบ้าน บริการแบบ One Stop Service แบบครบวงจร มืออาชีพในสายงานโดยตรงออกแบบและคำนวณงบประมาณอย่างคุ้มค่า พร้อมออกแบบบ้าน ได้อย่างหลกหลายทั้งออกแบบบ้านพักอาศัย ออกแบบบ้านตากอากาศ ออกแบบ รีสอร์ท ออกแบบโครงการบ้านจัดสรรค์

ออกแบบโรงแรม อาคารพาณิชย์ หอพัก และอาคารสถาปัตยกรรมต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า

2. Design & Build ด้วยประสบการณ์ของทีมงาน Home Max เราสามารถ ช่วยให้คุณออกแบบบ้านได้ตามความคิดของคุณและมีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำ เพียงแค่คุณในสิง่ที่คุณต้องการ เพียงแค่นี้ เราก็จะเนรมิตฝันในการออกแบบบ้านของคุณให้เป็นจริง

3. Design & Renovation HomeMax สามารถช่วยคุณ ออกแบบพื้นที่บ้าน และออกแบบบ้านหลังเดิมให้ดู สวย น่าอยู่ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เมื่อเวลาเปลี่ยนไป ด้วย ความใส่ใจ ของ การออกแบบบ้านของ Homemax ทำให้เรา มีลูกค้า ที่ใช้บริการกับเราอย่างต่อเนื่อง

เพราะบริษัทของเรา เน้นบริการด้วยใจ และรักษาผลงานให้คุณภาพ และต่อเนื่องดูแลลุกค้าด้วยความตั้งใจ และ บริการด้วยใจจริง จึงทำให้ Homemax ของเรา ได้รับการต้อบรับอย่างดีตลอดมา

รับชมแบบบ้าน-ออกแบบบ้าน Homemax
รับชมแบบบ้าน-ออกแบบบ้าน Homemax