ผนังไม้ 2019 มีไว้ไม่ตกเทรนด์ ผนังไม้ลายอิฐ ผนังไม้ ผนังไม้จริง

3 แบบ ผนังไม้ ผนังไม้แท้ ผนังไม้จริง 2018 

3 แบบ ผนังไม้ ผนังไม้แท้ ผนังไม้จริง 2018 

ในนยุค 2018 นี้ การนำไม้มาประยุกต์ใช้ในการตกแต่งบ้านมีความต้องการมากขึ้นจึงทำให้มีสินค้าที่เกี่ยวกับไม้มีมากขึ้นร่วมถึง การสร้างบ้านทำผนังไม้ การทำพื้นไม้ การทำบันไดไม้ เป็นต้น การนำไม้มาใช้ในการทำผนังไม้เป็นที่นิยมมากด้วยเทคนิคการวางสลับหว่างในลักษณะคล้ายการวางอิฐธรรมชาติ จึงทำให้ผนังไม้มีความสวยโดดเด่น เหมาะกับการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบทั้ง บ้าน อาคาร อพาร์ทเมนท์ หรือ ออฟฟิศ การออกแบบและตกแต่งด้วยผนังไม้ในอดีตและปัจจุบันนั้นมีความแตกต่างกันตามกาลเวลา เนื่องด้วยไม้จริงนั้นมีราคาสูงขึ้น รวมไปถึงนักออกแบบที่จะนำมาสร้างบ้านของเรา มีความชำนาญน้อยลงหรือหานักออกแบบที่มีฝีมือในงานผนังไม้ดีๆนั้นหายาก ออกแบบและตกแต่งผนังไม้นั้นนักออกแบบและช่างฝีมือจะต้องทำงานในความเสี่ยงที่จะทำงานออกไม่สวย ไม่เป็นระเบียบ มากกว่าเมื่อก่อน ฉะนั้นเมื่อคิดจะสร้างหรือตกแต่งบ้านด้วยผนังไม้ ควรหาข้อมูลและเตรียมนักออกแบบและช่างผู้มีความชำนาญเสียก่อน แต่ปัจจุบันนั้นก็มีเทคโนโลยีทางเลือกที่มีการติดตั้งง่ายและสวยงาม ซึ่งเหมาะกับการใช้งานและแนวทางการตกแต่งในยุคสมัยนี้

ผนังไม้ ( Wooden Brick Wall )

Wooden Brick Wall คือ ผนังหรือกำแพงที่ผลิตจากไม้ นำมาทำเป็นแผ่นไม้ แล้วนำมาจัดวางสลับหว่างในลักษณะคล้ายการวางอิฐธรรมชาติ ซึ่งไม้นำมาทำผนังไม้จะเป็นไม้เนื้อดี เหมาะกับการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบทั้ง บ้าน อาคาร อพาร์ทเมนท์ หรือ ออฟฟิศ คุณสามารถใช้ทุกเพื่อำมาทำผนังไม้ ด้วยคุณสมบัติและองค์ประกอบใหม่ ๆ จะทำการตกแต่งผนังไม้ภายในบ้าน อาคาร อพาร์ทเมนท์ หรือ ออฟฟิศจะเปลี่ยนไปและทำให้ผนังไม้ของคุณมีสไลต์มากขึ้น

บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทจัดจำหน่ายผนังไม้จาก แบรนด์ Original Wooden Brick แบรนด์ผู้เริ่มต้นออกแบบผนังไม้แบบ Brick (การนำแผ่นไม้แล้วนำมาจัดวางสลับหว่างในลักษณะคล้ายการวางอิฐธรรมชาติ) ปัจจุบัน Original Wooden Brick มีไม้ตกแต่งผนังทั้ง 3 สีดังนี้

Brown Custard

 White Chocolate

 Piak Poon

บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทจัดจำหน่ายและติดตั้งพื้นไม้สำเร็จรูป ภายใต้ตราสินค้า  ด้วยการคัดสรรไม้พื้นสำเร็จรูปที่ได้มาตรฐาน มีให้เลือกมากกว่า 50 แบบ เหมาะสำหรับรูปแบบงานตกแต่งภายในที่หลากหลายและการใช้งานที่แตกต่างสำหรับที่พักอาศัย โรงแรม และสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้ ด้วยประสบการณ์การติดตั้งพื้นไม้สำเร็จรูปในงานโครงการที่พักอาศัย โรงแรม หรือร้านค้าต่างๆ และยังเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าปลีก กลุ่มสถาปนิค กลุ่มผู้รับเหมากลุ่มธุรกิจอสังหาฯ และยึดมั่นในการให้งานบริการที่มีคุณภาพ ทำให้เราพร้อมที่จะส่งมอบ งานพื้นไม้ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานให้กับลูกค้าทุกท่าน

……………………………………………………….

สนใจติดต่อ บริษัท โฟร์ทแมท กรุ๊ป จำกัด

Address :  24/44 ซอยวัดสลักเหนือ (ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด31)
ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Phone :  +66 20433361

Mobile :  +66 891718377
Mobile :  +66 813741877

Line@ : @forthmat

Email : sales@forthmat.com